14/10/09

The Ugly Truth (2009) - Chuyên gia tình yêu


Genre: Comedy | Romance
IMDB rating: 6.6/10 (6,830 votes)
Directed by: Robert Luketic
chuyên gia tình yêu

Starring: Katherine Heigl, Gerard Butler, Bree Turner, Eric Winter

Release Name: The.Ugly.Truth.R5 XviD-Noir
Size: 706.75 MB
Quality: 640×272, 894Kbps, 125kbps audio
Runtime: 96 minutes
Filename:Ugly Truth R5 XviD-Noir

The battle of the sexes heats up in Columbia Pictures’ comedy “The Ugly Truth”. Abby Richter (Katherine Heigl) is a romantically challenged morning show producer whose search for Mr. Perfect has left her hopelessly single. She’s in for a rude awakening when her bosses team her with Mike Chadway (Gerard Butler), a hardcore TV personality who promises to spill the ugly truth on what makes men and women tick.

Nhân vật chính đầu tiên của The Ugly Truth là Abby Richter (do Katherine Heigl đóng), Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Điều bạn cần biết đó là Abby là một trong những “tuýp” cô gái điển hình: Thành công, xinh đẹp, quyến rũ… nhưng lại cô đơn trong tình yêu.

Vấn đề của Abby nằm ở chỗ cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Nhân vật thứ hai là Mike Chadway (vai diễn của Gerard Butler) - một người dẫn chương trình truyền hình sở hữu show “The Ugly Truth” chuyên đưa ra những lời tư vấn cho những cặp tình nhân. Với Mike, đàn ông trên thế giới đều giống nhau và thứ duy nhất họ theo đuổi ở các cô gái "... không phải là cá tính mà là ở bộ ngực hay cặp mông".

Abby và Mike “đụng” nhau lần đầu tiên trên tivi khi Abby là một khán giả bất bình với những quan điểm của Mike gọi điện đối thoại trực tiếp với anh ta trên truyền hình. Lần thứ 2 đó là khi Mike được ông giám đốc nơi Abby làm việc mời về làm khách mời trong chương trình đang có nguy cơ bị hủy của Abby do tỉ lệ đánh giá quá thấp.

Trong khi chương trình truyền hình của Abby bị Mike làm đảo lộn bởi những ý kiến thẳng thừng về chuyện chăn gối của 2 vợ chồng MC thì cô vô tình “phải lòng” anh bác sĩ độc thân đẹp trai Colin (Eric Winter) ở nhà bên trong một tai nạn cười ra nước mắt. Biết chuyện này, Mike đề nghị làm chân tư vấn cho Abby với lời hứa nếu không giúp cô có được anh bác sĩ thì sẽ xin thôi việc.

Theo chỉ dẫn của "thầy" Mike, chiến dịch "cải tạo" bản thân của "cô học trò" Abby bắt đầu từ việc thay đổi trang phục sexy, học cách tán tỉnh đàn ông hay “làm ngơ” trước Colin. Cuộc hẹn đầu tiên giữa hai người có sự giám sát chỉ dẫn của Mike ở sân bóng chày tuy xảy ra sự cố nhỏ nhưng đạt hiệu quả ngoài mong đợi. Mike thành công khi giúp Abby có được Colin nhưng anh lại chợt nhận ra mình vô tình yêu “học trò” của mình…


Giải thưởng và đề cử:

Teen Choice Awards
Year Result Award Category/Recipient(s)
2009 Nominated Teen Choice Award Choice Summer Movie Star: Female
Katherine Heigl

Choice Summer Movie: Romance







Tải về:
http://www.mediafire.com/?sharekey=9ff2e45c14960ca09bf8d6369220dcab791fbe89c455c3150ac99885da44e881



Nguồn:
http://8giaitri.com/forum/showthread.php?t=15756
http://www.i4vn.com.vn/forum/thong-tin-va-thao-luan-phim-moi/104974-ugly-truth-2009-chuyen-gia-tinh-yeu-khoi-chieu-2-10-a.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét