2/11/09

Tài khoản google của mình có vấn đề ??



Hôm nay khi mình truy cập vào hộp thư cá nhân thì nhận thấy có 34 mail gởi đến. Một con số đang kinh ngạc. Mình lật đật vào inbox để kiểm tra thì thấy mình gởi mail cho cả list của mình :-w Cùng lúc đó, yahoo của mình cũng login vừa xong, một pm gởi nhận xét về trang web mà cái do mình gởi ( thực chất là không phải mình gởi, nhưng nếu nói tài khoản mình tự gởi thì cũng ko đúng :D )

Mình xóa hết các mail đó. Đến buổi trưa, khi truy cập trở lại thì gặp thông báo trên và mình đã thay đổi mật khẩu.

Tạm dịch dòng thông báo ấy là: Chúng tôi đã phát hiện hành vi đáng ngờ trên Tài khoản Google của bạn. Xin vui lòng tạo một mật khẩu mới để tiếp tục sử dụng tài khoản của bạn.


Không biết tài khoản google của mình có vấn đề gì không nữa :| Mình chỉ sử dụng nó trên máy cá nhân mà thôi :|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét