6/1/10

[MF] Năm Đại Hoạ 2012 - DVDRip



Bộ phim lấy bối cảnh năm 2012, năm loài người sẽ bị diệt vong đúng theo những lời tiên đoán của người Maya cổ. John Cusack vào vai Jackson Curtis, một ông bố bình thường trong 6,8 tỷ người cố gắng cứu gia đình mình khỏi thảm họa toàn cầu này.
Jackson cùng gia đình leo lên một chiếc máy bay để thoát thân trong khi toàn thành phố Los Angeles đổ sập ngay trước mắt họ. Bộ phim 2012 được làm dựa trên một giả thuyết: Thế giới sẽ như thế nào nếu hai cực Bắc – Nam của Trái Đất đảo lộn vị trí cho nhau, khiến cho vỏ trái đất bị nứt ra thành từng mảng? Câu trả lời sẽ là: Aaaaaaaa !!!
Một góc máy khác của cảnh bên trên, chúng ta có thể thấy rằng chiếc máy bay có gia đình Jackson Curtis bên trong đã bay ngay giữa vết nứt của Trái Đất, đằng sau họ vẫn là các tòa nhà to lớn đang đổ sụp thành cát bụi.
Bộ phim còn đề cập tới vấn đề đại dương sẽ nuốt chửng toàn bộ đất liền bởi Trái Đất sẽ nghiêng tới 180 độ. Hình ảnh dưới đây là hình ảnh công viên quốc gia Yellowstone bị gãy gập như một chiếc bánh rán vì bị hút vào tâm Trái Đất.
Diễn viên Amanda Peet trong vai Kate, vợ cũ của Jackson nắm tay hai người con Noah và Lily. Thế giới bị đảo lộn khiến cho họ xích gần lại với nhau hơn.
Kate đưa tay đón Jackson khi anh thoát khỏi một quả cầu lửa, những xung đột khiến họ xa nhau dường như biến mất trong thời điểm này. Bộ phim chắc chắn sẽ không chỉ toàn những cảnh cháy nổ diệt vong, mà sẽ chứa đựng nhiều hình ảnh vô cùng lãng mạn.
Đạo diễn Roland Emmerich, người đã từng rất thành công trong các bộ phim thảm họa khác như Independence Day, Gozilla và The Day After Tomorrow, nói rằng ông sẽ giải nghệ sau khi bộ phim 2012 ra mắt. Ông nói: “Đây là bộ phim tuyệt vời nhất tôi làm. Tôi tự nói với lòng mình rằng tôi sẽ cố làm thêm một phim thảm họa nữa, nhưng tôi sẽ không làm tiếp, và do đó, tôi đã cho tất cả các ý tưởng của mình vào trong 2012.”

Tải về:
http://www.mediafire.com/?jmzymx5jymg
http://www.mediafire.com/?zyvyjntl5yl
http://www.mediafire.com/?yaijmyhzmjk
http://www.mediafire.com/?gcmgzcknexn
http://www.mediafire.com/?ynz3zlmyct2
http://www.mediafire.com/?zzfyoztzzid
http://www.mediafire.com/?mzbwfamnaxr
http://www.mediafire.com/?ya4towbmqgy
http://www.mediafire.com/?3mzetry0omj
http://www.mediafire.com/?gtuwmymhwyc
http://www.mediafire.com/?doujtmkymgi
http://www.mediafire.com/?jutzkdmziie
http://www.mediafire.com/?d0m420mkjek
http://www.mediafire.com/?iijj0bnjnmy
http://www.mediafire.com/?kyjzdzmvtdb
http://www.mediafire.com/?ozyzeghtzyx

Vietsub:
http://www.mediafire.com/?u4mgmjmnjjo

nguồn: http://viethanit.org/forum/vien-tuong-khoa-hoc/1330-mf-nam-dai-hoa-2012-dvdrip.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét