10/8/09

Google Video Downloader: Tải các video trên Google

http://video.google.com - một trong những kho lưu trữ video trực tuyến tốt và lớn trên internet. Ngoài ra, khả năng tìm kiếm các video tại đây hết sức chính xác. Tôi thường tìm kiếm các video về học tập, chẳng hạn như ngoại ngữ và tin học, ngoài ra còn các video về nghiên cứu khoa học, khám phá kiến thức. Đây là những tài liệu hết sức bổ ích và tôi muốn mang chúng về máy tính của mình để làm tài liệu hay chia sẽ cho bạn bè, thầy cô.

Với Google Video Downloader, tôi dễ dàng tải được các video có tại video.google.com.


Google Video Downloader - một chương trình với dung lượng nhỏ, giao diện đơn giản, cách sử dụng dễ dàng, giúp bạn lưu các video nhanh chóng và tiện lợi.

Chương trình sẽ tải về các video với định dạng như: .avi, .mpeg, .flv, .wmv. Việc download chỉ cần copy URL của video và dán vào chương trình, click Add và tùy thuộc vào tốc độ đường tryền của bạn, thời gian download sẽ nhanh hay chậm.

Một số tính năng:
  • Dễ sử dụng. Dù bạn có chuyên hay không chuyên dùng vi tính cũng có thể thực hiện dễ dàng.
  • Thể hiện các thông số của video như: kích thước, tên, .. trước khi bạn tải video đó về.
  • Giao diễn đơn giản, không gây khó chịu khi sử dụng.
  • Tải về cùng một lúc nhiều tập tin video.
  • Lưu video dưới các định dạng: .avi, .mpeg, .flv, .wmv.

Ứng dụng trong giáo dục:
Nếu bạn chịu khó tìm kiếm tại đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều tài liệu. Bạn sử dụng chương trình này để tải chúng về máy tính. Lúc này, bạn sẽ có một kho tài liệu phong phú. Bạn có thể sử dụng nó trong việc giảng dạy.

Tải về:
Tin Học & Ứng Dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét