18/4/12

CÁCH HACK PASS YAHOO

Hướng dẫn chi tiết CÁCH HACK PASS YAHOO:
---------------------------------------------------------------------------
user1: ông có biết là nếu trong lúc chat mà gõ password của mình vào thì nó sẽ hiện ra toàn là dấu * không?

user2: thật thế à?

user1: ừ, ví dụ password của tôi là *****, ông sẽ thấy nó chỉ là ***** đúng không?

user2: hay thật, để tôi thử xem. ngayhomqua

user2: sao tôi không thấy nó hiện ra dấu * nhỉ

user1: đâu có, tôi nhìn thấy là **********

user2: hay thật đấy, giờ tôi mới biết

user1: bất cứ khi nào ông gõ ‘ngayhomqua’ thì tôi chỉ thấy là: ‘**********’

user2: khoan đã, sao ông biết password của tôi là ‘ngayhomqua’ ?

user1: tôi copy và paste cái đống ********* của ông vào, vì đó là password của ông nên ông sẽ thấy nó là ‘ngayhomqua’, còn tôi thì chỉ thấy toàn là * thôi

user2: tuyệt thật, cảm ơn nhé.

Chỉ đọc để thư giãn thôi nhé mọi người :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét