1/10/10

Chia sẻ ảnh dễ dàng nhanh chóng với Dropmocks

Đây là một trang web chia sẻ ảnh đơn giản nhất, hãy quên đi những trang web load ảnh với hàng loạt các bước tạo tài khoản, đăng nhập, tải hình lên đầy phức tạp hay những giao diện rườm rà rối mắt khiến bạn phải mất thời gian để chia sẻ ảnh với người thân của mình.

Thao tác đơn giản

Như bạn có thể thấy trên ảnh minh họa, tất cả những việc cần làm chỉ là kéo những hình ảnh cần chia sẻ trên máy tính của bạn và thả vào cửa sổ trang web Dropmocks trên trình duyệt, mọi hình ảnh sẽ được tải lên mạng một cách tự động và trong thời gian ngắn tùy thuộc vào số lượng hình bạn đưa vào. Bạn sẽ có trong tay một album và có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè người thân qua địa chỉ liên kết được Dropmocks cung cấp. Bạn có thể xem một album ví dụ tại đây www.dropmocks.com/mBLF4

Album hình khi được tải lên Dropmocks sẽ có giao diện đơn giản và dễ dàng cho người dùng chỉnh sửa, nhấp chuột trái lên nửa trái màn hình trình duyệt sẽ cho thấy hình trước hình đang xem, nhấp chuột trái lên nửa phải màn hình trình duyệt để xem hình tiếp theo (cũng có thể dùng phím qua lại để xem hình). Các hình cũng được tự động điều chỉnh lại cho phù hợp với kích cỡ của màn hình trình duyệt hết sức tiện lợi cho việc chia sẻ với người khác khi màn hình có độ phân giải khác nhau.
Quản lý chinh sửa và chia sẻ album nhanh chóng

Bạn cũng có thể quản lý album ảnh trên Dropmocks bằng tài khoản Google, sau khi đăng nhập Google bạn có thể đặt tên cho album của mình. Và chỉ đơn giản là kéo thả, copy liên kết và gửi cho bạn bè người thân của bạn.

Dropmocks là một ứng dụng tiêu biểu sử dụng chuẩn HTML5, trong tương lai chúng ta sẽ gặp nhiều ứng dụng như vậy hơn với thao tác đơn giản nhưng khả năng manh mẽ. Hiện Dropmocks là dich vụ miễn phí.

Theo TuoiTreOnline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét